Sunday, May 22, 2011

Prolouge output#1

Marahil ay nagtataka ang ka kung bakit gagambandwith ang pangalan ng korning blog na ito napili ko ito dahil gusto kong maging kwela ang mga articles n ipopost ko dito at bukod don paborito ko kasi si spiderman.Dito ko ilalathala ang aking mga ideya at perspektibo s buhay magsisilbi itong online scratch paper na kung anuman ang pumasok sa utak ng author ay isusulat nya anupamanyon.Ang pangunahing theme ng blog na ito ay tungkol sa computer related subjects di ako gaano karunungan s larangang ito pero pursigido akong matuto at ibabahagi ko ang mga natutunan sa abot ng aking makakaya.Nagpapasalamat ako sa co-gk's ko na si ralgph at jay na kinaingitan ko kaya ko gumawa ng blog at nagpapasalamat din ako sa globe dahil s socket connection ay naging posible ang libreng pagbloblog ko sa cellphone at sa mga bumasa at babasa pa ay sana ay matuto tayo sa isat isa.

No comments:

Post a Comment